Entry #2 Head Over Heels

Isang lalaki na nainlove ako ng sobra kahit hindi ko pa nakakasama personally, naging tanga ako para sa kanya, naghintay at umasa. Sa una iisipin mo isa akong baliw lang pero hindi eh gusto ko talaga sya. Hindi ko nga magwang magalit sa kanya eh kahit nasasaktan na ko. Lahat ng chance na mahalungkat ko ginagrab ko kasi alam ko kahit magkagulo sa huli may mga ala-ala akong babalikan.

This time sya yung naunang gumawa ng move and I’m so surprised 🙂 it’s like the first time we’ve met. Presence nya palang nawala na yung lungkot ko and I’m always wondering kung nasa personal na kaya? Hindi ko man sya lubos na kilala maski personal identity nya hindi ko alam bukod sa Crydhell ang name nya at Oct. 1 Birthday nya at may bahay sila sa Antipolo, Rizal at Bataan. Wala eh, kahit nagtayo na ko ng pader para makaiwas sa kanya isang dungaw lang nya gumuguho na lahat. Kaya ang sabi ko sarili ko

Kung nagpapakatanga man ako ngayon atleast hindi sa personal, may choice akong itanggi ang lahat.

Tumitingin man ako sa iba pero wala akong ibang maramdaman. Walang kasiguraduhan kung hanggang kailan kami ganito pero wala akong pakialam basta masaya ako, yun ang panghahawakan ko.

Buddy, Iloveyoutoo mwuah!!!

Image

Leave a Reply

