Pangarap

These I Wrote For You

Alam mo, malayong malayo ito sa pangarap ko. Hindi ko akalaing iiyak ako. Hindi ko alam na masasaktan ako.

Ang pangarap ko kasi, susunduin ako palagi sa uwian. ‘Yung sasabayan ako kumain ng lunch. ‘Yung palagi akong kakamustahin. ‘Yung tipong pagod na pagod na ako tapos tatanungin nya ako kung ano nangyari tapos sasabihin ko lang na buong araw ko sya na-miss.

Ang gusto ko sana, yung handang maghintay at bumyahe nang matagal para sa’kin. ‘Yung alam ako paiyakin at patahanin. ‘Yung pakiramdam ko ang swerte nila sa akin.

Ang wish ko sana, yung mahal ako at hindi mahihiyang iparamdam sa akin ‘yun.

Pero malayong malayo ito sa pangarap ko. Masakit. Malungkot. Hindi ko akalaing iiyak ako. Hindi ko alam na masasaktan ako.

Pero okey na rin siguro sa akin.

At least ito, totoo.

View original post

Leave a Reply

